Blackmores New Look

Blackmores New Look

สถานที่

รูปลักษณ์ของเราเปลี่ยนไปในรูปแบบใหม่

โฉมใหม่ผลิตภัณฑ์เดียวกัน

เรามีความยินดีที่แจ้งให้ทราบว่าแบลคมอร์สได้มีการออกแบบฉลากใหม่สำหรับวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของเราตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2019 การเปลี่ยนแปลงนี้ได้เริ่มในออสเตรเลียก่อนที่จะขยายไปยังตลาดทั่วโลกของเรา

ทำไมจึงเปลี่ยนฉลากผลิตภัณฑ์?

ฉลากผลิตภัณฑ์ของแบลคมอร์สได้รับการปรับโฉมใหม่ เพื่อให้คุณเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับความต้องการดูแลสุขภาพในด้านต่างๆ ของคุณและครอบครัวได้ง่ายขึ้น

เราได้ดำเนินการปรับข้อมูลบนฉลาก และทำให้ฉลากสามารถอ่านได้ง่ายขึ้น

ฉลากจะเปลี่ยนไปอย่างไร?

ฉลากของเราจะมีรูปลักษณ์ใหม่ โดยที่โลโก้ บรรจุภัณฑ์และประเภทของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ยังคงเหมือนเดิม

คุณจะได้เห็นองค์ประกอบใหม่สองจุดบนฉลากใหม่นี้ ประการแรกคือใบไม้ซึ่งแสดงถึงแรงบันดาลใจที่แบลคมอร์สนำมาจากวิทยาศาสตร์และธรรมชาติในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ของเราและเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงปรัชญาของแบลคมอร์สที่ต้องการให้คุณดูแลสุขภาพด้วยวิถีทางธรรมชาติ นอกจากนี้เรายังได้เพิ่ม AUSTRALIA SINCE 1932 ไว้เหนือโลโก้เดิมของเราเพื่อเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ของเราในฐานะผู้บุกเบิกการแพทย์แผนทางเลือกในออสเตรเลีย ตั้งแต่ปีค.ศ.1932 นับเวลารวมถึงปัจจุบัน เป็นระยะเวลานานกว่า 88 ปี

ผลิตภัณฑ์บางรายการจะมีชื่อใหม่ ซึ่งยังมีส่วนผสมระดับพรีเมียมและคุณภาพผลิตภัณฑ์อยู่ในมาตรฐานระดับสูงเช่นเดิม

เริ่มเปลี่ยนฉลากผลิตภัณฑ์เมื่อไร?

สำหรับประเทศไทยนั้น เราจะเริ่มเปลี่ยนไปใช้ฉลากใหม่ในเดือนพฤศจิกายน 2020 โดยเริ่มจากผลิตภัณฑ์โอเมก้า ดับเบิ้ล เดลี และ 9+ แคร์ โกล์ด คุณอาจจะเห็นทั้งฉลากแบบปัจจุบันและแบบใหม่บนชั้นวางพร้อมกัน ไม่ว่าการออกแบบฉลากจะเป็นอย่างไร คุณมั่นใจได้ว่าคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเราก็ยังคงอยู่เช่นเดิม

โปรดมั่นใจว่าส่วนผสมระดับพรีเมี่ยมและคุณภาพผลิตภัณฑ์ของเราจะยังคงเหมือนเดิมดังนั้นคุณจึงสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีฉลากเก่าหรือใหม่ได้อย่างมั่นใจ โดยต้องใช้ก่อนวันที่ "หมดอายุ" ที่ระบุไว้บนฉลากผลิตภัณฑ์

โปรดอ่านฉลากก่อนใช้ ทำตามคำแนะนำสำหรับการใช้งาน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอาจใช้เสริม หรือเมื่อได้รับจากการรับประทานอาหารไม่เพียงพอ หากยังมีอาการอยู่ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

facebook twitter email line
back