Blackmores RUN&MOVE 2019

Blackmores สานต่อ Begin Better Every Day ด้วยการเริ่มต้นสุขภาพดี ๆ กับ Blackmores RUN&MOVE 2019 งานวิ่งที่ได้มากกว่าวิ่ง

Venue
ศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน (ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.๙ ซอย 43)
Date
25 ¡ØÁÀҾѹ¸ì 2562

บริษัท แบลคมอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม Blackmores RUN&MOVE 2019 “Let’s Run&Move Let’s Wellbeing” กิจกรรมเพื่อสุขภาพต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยได้รับเกียรติจาก มร.พอล สตีเฟ่นส์ อุปทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย ให้เกียรติร่วมเป็นประธานปล่อยตัวนักวิ่ง สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ยังคงคอนเซปต์ งานวิ่งที่ได้มากกว่าวิ่ง รวมกิจกรรมวิ่ง โยคะ และเพลิดเพลินกับดนตรีในสวน จากคุณณัฐ ศักดาทร นักร้อง นักแสดงชื่อดังที่หลงใหลการวิ่งมาราธอน พร้อมด้วยอีกหลากหลายกิจกรรมเพื่อทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาทำกิจกรรมเสริมสร้างจินตนาการและสุขภาพดี ๆ ด้วยกัน พร้อมร่วมสร้างประโยชน์ให้สังคมทั้งการสนับสนุนกิจกรรมนวดผ่อนคลายกับชมรมคนตาบอดและร่วมบริจาคให้กับ 3 องค์กรด้านเด็ก ด้านการศึกษา และด้านสังคม ณ ศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน (ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.๙ ซอย 43)

ภายในงาน Blackmores RUN&MOVE 2019 มีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 2,000 คน โดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น Healthy Run ระยะทาง 5.5 กม. Active Run ระยะทาง 11 กม. และ Family Run วิ่งแบบครอบครัว 3 คน พร้อมกิจกรรมสนุกสำหรับคุณหนู ระยะทาง 3.5 กม. โดยมีการจัด Kid Zone ไว้สำหรับคุณหนูได้สร้างสรรค์จินตนาการ ด้วยเกมส์และกิจกรรมมากมายที่แบลคมอร์สได้เตรียมไว้ เช่น Trampoline การเต้นZumba เป็นต้น ซึ่งได้สร้างรอยยิ้มและความสนุกให้กับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก

น.ส.ผุสดี สุจิตจร กล่าวถึงการจัดกิจกรรมว่า กิจกรรม “Blackmores Run & Move” ได้รับการตอบรับที่ดีและมีผู้สนใจร่วมกิจกรรมเพิ่มมากขึ้นมาโดยตลอด โดยในครั้งนี้ยังคงแนวคิด งานวิ่งที่ได้มากกว่าวิ่ง รวมกิจกรรมหลายอย่างไว้ในงานเดียว เพื่อส่งเสริมเรื่องของการดูแลสุขภาพทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ และเพิ่มเติมด้วยการรณรงค์ให้ทุกคนเห็นว่าการมีสุขภาพดีสามารถเริ่มต้นได้ทุกวัน เพียงแต่ทุกคนแบ่งปันเวลาให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายและการรับประทานอาหารที่มีคุณภาพ ซึ่งนอกจากเรื่องของสุขภาพแล้วผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังได้มีส่วนช่วยกันสร้างประโยชน์ให้กับสังคม โดยรายได้ส่วนหนึ่งของค่าสมัครพร้อมส่วนสมทบเพิ่มจากทางแบลคมอร์สจะมอบให้องค์กรการกุศล ซึ่งผู้ร่วมกิจกรรมสามารถเลือกได้ตามสไตล์คุณ กับ 3 องค์กร ด้านเด็ก มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ด้านการศึกษา มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ และด้านสังคม มูลนิธิชัยพัฒนา โดยยอดบริจาคให้กับทั้ง 3 องค์กร รวม 400,000 บาท อีกด้วย

Blackmores RUN&MOVE 2019

facebook twitter email line
back